Thứ Ba, 2 tháng 5, 2023

BẢNG GIÁ TẤM MICA TRUNG QUỐC GIÁ MỚI NHẤT 2023 - MICA GIÁ RẺ TẠI KHO MICA DĨ AN

BẢNG GIÁ TẤM MICA TRUNG QUỐC GIÁ MỚI NHẤT 2023 - MICA GIÁ RẺ TẠI KHO MICA DĨ AN

Ngày nay tấm mica trung quốc được tìm kiếm và sử dụng một cách hết sức phổ biến do giá thành rẻ, lại phù hợp với nhiều công trình mang tính chất không đòi hỏi cao.
Công ty Quảng Cáo Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành cung cung cấp vật tư quảng cáo như cung cấp tấm mica đài loan, Tấm mica Trung Quốc, tấm alu Ancorest, tấm alu Trieuchen, tấm Formex, Tấm cách nhiệt Panel EPS, tấm lợp mái poly carbonat, tấm ốp tường PVC vân đá, lam sóng.........
Đặc biệt tấm mica Trung Quốc luôn được chúng tôi hết sức chú trọng đến hàng luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn đủ độ dày, màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn



Phân phối tấm Mica Trung Quốc giá rẻ độ dày từ 1.7mm đến 10mm

Mica Trung Quốc (Mica PS, DAG, Gbond) là loại mica giá rẻ được sử dụng khá phổ biến hiện nay, được sử dụng cho nhiều ngành nghề với các ứng dụng khác nhau. Với ưu điểm của mica Trung Quốc là giá thành rẻ, phù hợp cho các ứng dụng không cần độ bền cao, sử dụng trong thời gian ngắn.

Tấm nhựa mica Trung Quốc thường có ít màu sắc hơn mica Đài Loan với các màu chủ đạo là màu mica trong suốt và mica trắng sữa, các loại mica màu chỉ có các màu phổ biến như xanh, vàng, đỏ. Với tỉ lệ pha tạp chất cao nên màu sắc của mica Trung Quốc thường không có màu sắc nét, bề mặt không phẳng..

Kho Mica Dĩ an là đại lý phân phối tấm nhựa mica với bảng giá mica Trung Quốc giá sỉ tốt nhất trên thị trường, có sẵn tấm mica Trung Quốc với độ dày tấm từ 1.7mm, 2.7mm, 3.5mm, 4.2mm, 4.4mm, 4.7mm, 6mm, 8mm, 10mm.

Bảng giá mica Trung Quốc năm 2023


Tấm mica Trung Quốc có ưu điểm gì?

Tấm mica Trung Quốc có một số những ưu điểm vượt trội. Với những ưu điểm này, người sử dụng, các đơn vị thi công đã tìm đến để có được sản phẩm phù hợp với mục đích thiết kế của mình.

Một số những ưu điểm của tấm mica – tấm Acrylic Trung Quốc:

Tấm mica Trung Quốc có đa dạng các màu sắc để khách hàng lựa chọn. Như vậy tùy vào mục đích dùng, mong muốn thiết kế bảng hiệu, hộp đèn…với màu sắc nào bạn có thể tùy ý chọn màu sắc theo ý của mình.

Sản phẩm tấm Acrylic này có nhiều loại với độ dày mỏng khác nhau.

Tính thẩm mỹ của tấm mica Trung Quốc đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Giá thành tấm mica Trung Quốc có tính cạnh tranh cao – đây cũng là một trong những ưu điểm lớn nhất thu hút nhiều người quan tâm, cân nhắc, lựa chọn sử dụng.

Mica Trung Quốc dễ dàng khi gia công, tạo hình sản phẩm. Muốn làm kỷ niệm chương, hoặc bảng hiệu cong hay thẳng bạn đều có thể uốn tấm mica theo ý mình.

Tấm mica được sản xuất không dẫn điện, dẫn nhiệt nên chống cháy, an toàn cho khách hàng khi sử dụng.

Sản phẩm tấm mica Trung Quốc đang đáp ứng được đông đảo khách hàng với các nhu cầu sử dụng riêng.

Mua tấm nhựa mica Trung Quốc ở đâu tốt?

Do sản phẩm tấm Acrylic hay còn gọi là tấm nhựa mica Trung Quốc được ứng dụng đa dạng trong cuộc sống. Nên nếu muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp nó bạn sẽ tìm được rất dễ dàng với chỉ vài cú click chuột. Tuy nhiên, điều quan trọng, mấu chốt để có sản phẩm tấm Acrylic chính hãng, có giá thành phù hợp với giá chung của thị trường. Thì bạn phải dành nhiều thời gian để cân nhắc, tìm hiểu kỹ từ nhiều địa chỉ khác nhau.








Kho mica Dĩ An được biết đến là địa chỉ cung cấp các sản phẩm tấm Acrylic đa dạng, giá cả phải chăng được khách hàng tin tưởng từ lâu. Nếu bạn đang phân vân, hoặc hoang mang giữa nhiều địa chỉ cung cấp tấm Acrylic – tấm mica Trung Quốc, nhưng chưa biết nên chọn địa chỉ nào tốt. Vậy thì hãy tham khảo sản phẩm Acrylic được cung cấp bởi Kho Mica Dĩ An 

Kho mica Dĩ An chuyên cung cấp tấm mica trung quốc sỉ và lẻ tại Thuận An, Dĩ An, Thủ dầu Một, Bình Dương,Thủ Đức, Long An, Quận 1, Quận 2, Quận 9, Quận 10, Long An, Hóc Môn, Đồng Nai, Gò Vấp....khắp khu vực TP.HCM

Hãy liên hệ ngay theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn sản phẩm phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian sớm nhất!

Điện thoại : 0984052139 hoặc 0384502085 ( Ms. Trang)

Zalo : 0984052139 hoặc 0384502085 

Địa chỉ kho : 32 , Đường 11, TTHC Dĩ An, Bình Dương

Địa chỉ công ty : 1 A- Đào Trinh Nhất - Linh Tây - Thủ Đức


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TỔNG KHO MICA BÁN TẤM MICA TRUNG QUỐC GIÁ TẠI KHO| 0984052139

TỔNG KHO MICA BÁN TẤM MICA TRUNG QUỐC GIÁ TẠI KHO| 0984052139 Công Ty Quảng Cáo Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành cung cấp vật ...